Chính sách chung

Để đảm bảo quyền lợi cho các Học viên tham gia khóa học tại Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y.
Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y quy định một số nội quy về học tập và sử dụng tài khoản trong quá trình học như sau:

I. PHẠM VI ĐIỀU CHỈNH VÀ ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Nội quy này quy định một số quy chế trong việc tham gia Chương trình học bao gồm: Sử dụng tài khoản, Thời gian học, Văn hóa ứng xử trong lớp học. Nội quy này áp dụng đối với Học viên tham gia Chương trình học tại công ty. (“Chương trình”) của Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y.
 
II. TÀI KHOẢN HỌC TẬP

1. Học viên sử dụng tài khoản được Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y cung cấp (“Tài khoản học tập”) để đăng nhập vào hệ thống và bắt đầu học tập. Đảm bảo việc bảo mật thông tin, Học viên được yêu cầu đổi mật khẩu hoặc mặc định của hệ thống thành mật khẩu cá nhân ngay từ lần đăng nhập đầu tiên.
2. Mỗi tài khoản được thiết lập riêng căn cứ theo bài kiểm tra trình độ đầu vào của Học viên (chủ tài khoản). Do đó, để đảm bảo sự tiến bộ của bản thân và chất lượng học tập của các Học viên khác trong khóa học, Học viên cần có trách nhiệm với Tài Khoản học tập của Học viên trong bất kỳ trường hợp nào trong thời gian đào tạo của Chương trình:
- Không tạo điều kiện và/hoặc cho phép bất kỳ người thứ ba ngoài Học viên sử dụng hoặc/và cùng sử dụng Tài khoản học tập cho bất kỳ mục đích nào.
- Không cung cấp, rao bán, chuyển nhượng, tiết lộ thông tin tài khoản, mật khẩu cho bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào khác khi không có sự cho phép trước bằng văn bản của Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y, ngoại trừ đại diện của Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y khi cần phối hợp.
Trong trường hợp phát hiện Tài khoản học tập có dấu hiệu sử dụng chung, Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y có quyền sử lý theo quy định của Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y
3. Để tránh tình trạng lừa đảo, lợi dụng lòng tin, Học viên không nhận thông tin tư vấn từ các cá nhân, tổ chức nào khác không phải đại diện chính thức từ Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y. Không rao bán Tài khoản học tập đang sở hữu, không mua lại tài khoản của cá nhân khác trên các diễn đàn, mạng xã hội, hay bất kỳ hình thức trao đổi khác.
Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y có quyền không công nhận quyền sở hữu đối với các tài khoản không do Chương trình chính thức cung cấp, đồng thời có quyền yêu cầu cá nhân, tổ chức chấm dứt việc rao bán tư vấn sai quy định.
4. Mỗi Tài khoản học tập có thời gian bảo lưu kích hoạt cố định tối đa là 30 ( ba mươi) ngày kể từ ngày Học viên được cấp tài khoản. Sau thời gian này, Tài khoản học tập được thiết lập tự động kích hoạt nên Học viên cần sắp xếp thời gian để tham gia vào học, đảm bảo việc thực hiện mục tiêu hoạt động và quyền lợi được chăm sóc chính đáng.
 
III. QUY ĐỊNH KHÁC

Trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày được cấp Tài khoản học tập, Học viên cần sắp xếp thời gian để được Kỹ thuật viên của Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y hỗ trợ kiểm tra điều kiện kỹ thuật, thiết bị cá nhân của Học viên để đảm bảo việc tham gia lớp học bao gồm: kiểm tra máy tính, thiết bị nghe nói, đường truyền mạng…
Học viên giữ thái độ, cử chỉ văn minh, lành mạnh trong lớp học.
Học viên cần tuân thủ theo hướng dẫn và phối hợp với kỹ thuật viên trong lớp để buổi học diễn ra thuận lợi.
Quyền bảo lưu tài khoản: Đối với từng Khóa học, Học viên có thể được quyền bảo lưu tài khoản có giới hạn. Chính sách bảo lưu tài khoản, bao gồm số lần bảo lưu và thời gian bảo lưu đôi với mỗi Khóa học, sẽ được được áp dụng cho Học viên phụ thuộc vào quy định của Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y tại từng thời điểm cụ thể. Học viên có thể tham khảo chi tiết quyền bảo lưu tài khoản này tại bảng giá khóa học, hoặc thông qua chuyên viên tư vấn trực tiếp của Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y.
Học viên cam kết đã đọc , hiểu và đảm bảo thực hiện các điều khoản về chính sách và dịch vui Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y quy định
Thời gian bảo trì hệ thống kỹ thuật hàng tháng : Công ty Cổ phần Giải pháp Phần mềm Sài Gòn Y sẽ thực hiện bảo trì hệ thống. Trong thời gian bảo trì này, các lớp học sẽ tạm đóng để thực hiện các bảo dưỡng, nâng cấp để phục vụ học viên tốt hơn. Ngày nâng cấp này sẽ không tính trong thời gian học tập của Học viên, không ảnh hưởng tới quyền lợi về thời gian học của học viên trong chương trình.
Trong trường hợp gặp các sự cố không mong muốn hoặc có vấn đề cần phản ánh, Học viên có thể liên hệ tới hotline để được hỗ trợ.
 
IV. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Phương thức giao hàng: Chúng tôi sẽ bàn giao tài khoản đăng nhập và mật khẩu đăng nhập lần đầu cho quý khách qua email theo thông tin Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.
Từ thứ 2 đến thứ 6: Bàn giao tài khoản muộn nhất 24h sau khi thanh toán.
Chiều thứ 7: Bàn giao tài khoản vào sáng thứ 2 tuần tiếp theo.
Nếu quá thời hạn bàn giao đã cam kết mà bạn vẫn chưa nhận được thông tin về sản phẩm đã đặt, bạn vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời.
 
V. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Nếu gặp khó khăn về kỹ. Quý khách hàng có thể gọi đến số Hotline từ 8h00 đến 24h00 các ngày trong tuần để được hỗ trợ kịp thời. Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau:
- Dịch vụ kiểm tra kỹ thuật và tư vấn nâng cấp thiết bị.
- Dịch vụ xử lý tại chỗ các lỗi kỹ thuật.
- Dịch vụ hỗ trợ nâng cấp thiết bị, đường truyền mạng.
 
VI. QUY ĐỊNH VỀ TRẢ HÀNG
Học viên không được đổi hoặc trả lại sản phẩm/dịch vụ khi đã mua.